Codeage Kona Coffee Multi Collagen Peptides Mocha + MCT Oil คอลลาเจนแบบผง รสมอคค่า

฿0 ฿ 2,050

คอลลาเจนออลอินวัน 5 ชนิด กรดอะมิโน 18 ชนิด กาแฟกรดต่ำ & รสกาแฟโคน่ากูร์เมต์ บำรุงและส่งเสริมความสมบูรณ์ของข้อต่อ, เอ็นและกล้ามเนื้อ, สนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ, เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี, ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น

  • Description

Product Description

MULTI COLLAGEN PEPTIDES POWDER MOCHA
รับประทานได้ 30 ครั้ง

คอลลาเจนออลอินวัน 5 ชนิด กรดอะมิโน 18 ชนิด กาแฟกรดต่ำ & รสกาแฟโคน่ากูร์เมต์


มัลติ-คอลลาเจนและกาแฟโคน่าสำเร็จรูป เพื่อประสบการณ์ที่รื่นรมย์ในการได้รับคอลลาเจน
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • กาแฟมอคค่าสำเร็จรูปที่มีส่วนผสมของมัลติคอลลาเจน (Multi Collagen) ผสมโคน่าคอฟฟี่ในหนึ่งเดียว

  • มีส่วนประกอบของคอลลาเจน 5 ชนิด ได้แก่ ชนิด I, II, III, V และ X

  • คอลลาเจนจากแหล่งอาหารที่แตกต่างกัน 5 แหล่ง รวมทั้งเปปไทด์คอลลาเจนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกอย่างเป็นอิสระในทุ่งหญ้า, น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก, น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก, ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาที่จับได้ตามธรรมชาติและคอลลาเจนเมมเบรนเปลือกไข่

  • กาแฟกรูเมต์โคน่า (Gourmet kona) ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกาแฟที่มีกรดต่ำที่สุดในโลก มีแหล่งที่มาจากฮาวาย

  • เพียงเติมน้ำร้อน 1 ช้อนชาลงในน้ำร้อน 8 ออนซ์ เพื่อให้ได้กาแฟคอลลาเจนที่มีรสชาติยอดเยี่ยม - หรือจะลองดื่มแบบเย็น! โดยการผสมในเครื่องปั่นกับน้ำแข็ง เพื่อให้คุณได้ทดลองเครื่องดื่มกาแฟเย็นที่แสนอร่อยอร่อย!

  • ไม่ใช่ GMO

  • ปราศจากกลูเตน, นมและถั่วเหลือง

  • ไม่มีส่วนประกอบของเปลือกหอย

  • มีส่วนผสมของน้ำตาลเพียง 1 กรัม และพลังงาน 58 แคลลอรี่ต่อมื้อ

  • ผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรอง cGMP ในสหรัฐอเมริกา

  • ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 

ประโยชน์ของ Codeage Kona Coffee Multi Collagen Peptides Mocha + MCT Oil 

 
เป้าหมายในการใช้งาน : บำรุงและส่งเสริมความสมบูรณ์ของข้อต่อ, เอ็นและกล้ามเนื้อ, สนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ, เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี, ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น
 
Codeage Multi Collagen Peptides Mocha คือฝันที่เป็นจริงของคนรักกาแฟ ผลิตภัณฑ์ของเรานำเสนอกาแฟกรูเมต์โคน่าแบบสำเร็จรูป (gourmet Kona instant coffee) พร้อมคอลลาเจน 5 ชนิด ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวเดียว โดยกาแฟโคน่า (Kona Coffee) เป็นเมล็ดกาแฟที่ปลูกบนเนินเขา Hualalai ในเกาะฮาวาย ซึ่งทุกวันนี้ถือว่ากาแฟโคน่าเป็นหนึ่งในเมล็ดกาแฟที่พิเศษสุดและพรีเมียมที่สุด

Codeage Multi Collagen ใช้ประโยชน์จากเมล็ดกาแฟเหล่านี้ด้วยพร้อมรสชาติของโกโก้และวานิลลาเพื่อส่งมอบเครื่องดื่มกาแฟคอลลาเจนที่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเหมาะแก่การดื่มทุกวัน สูตรนี้ให้อาหารเสริมคอลลาเจนประเภท I, II, III, V และ X ที่ได้จากมีแหล่งคอลลาเจนที่แตกต่างกันเพื่อการผสมผสานคอลลาเจนคุณภาพสูง : วัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกอย่างอิสระในทุ่งหญ้า, น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก, น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก, คอลลาเจนจากปลาทะเลที่จับได้ตามธรรมชาติและคอลลาเจนเปปไทด์จากเมมเบรนเปลือกไข่ นอกจากนี้สูตรนี้ยังไม่มีส่วนผสมของเปลือกหอย
 
คุณสมบัติ :

  • ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนโปรตีนเปปไทด์

  • คอลลาเจน 5 ชนิด จากแหล่งที่มา 5 แหล่งที่แตกต่างกัน

  • กาแฟโคน่าสำเร็จรูป

  • เสริมรสชาติด้วยโกโก้ช็อกโกแลตและรสวานิลลา เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติที่ยอดเยี่ยม

  • ปริมาณคอลลาเจน 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – แคลอรี่ต่ำ

  • โปรตีน 8.4g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • ปราศจากกลูเตน, ปราศจากนม, ปราศจากสารกันบูด และปลอดจีเอ็มโอ

  • ปราศจากฮอร์โมน, บรรจุภัณฑ์ของ Codeage Multi Collagen Mocha นั้นปราศจาก BPA, ผลิตในสหรัฐอเมริกาในโรงงาน cGMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 
ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง :
Codeage ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมคุณภาพสูงและผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน cGMP และผ่านการตรวจสอบโดยบุคคลที่สาม เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับความมหัศจรรย์ของกาแฟและคอลลาเจนที่ผสมเข้าด้วยกัน

 

 

กาแฟโคน่าสำเร็จรูปที่มีส่วนผสมของมัลติคอลลาเจน (Multi Collagen) ในหนึ่งเดียว

 

 


กาแฟคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมที่มีกรดต่ำ
 

 

ส่วนผสมที่ผสมผสานกัน

กาแฟโคน่าสำเร็จรูป (Kona Instant Coffee) ที่เป็นกาแฟกรูเมต์จากฮาวาย

ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากกระดูกวัว : คอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3
 
น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก (Organic Chicken Bone Broth) : คอลลาเจนชนิดที่ 2

น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก (Organic Beef Bone Broth) : คอลลาเจนชนิดที่ 1, 2 และ 3
 
ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาที่จับได้ตามธรรมชาติ : คอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 จากปลาเนื้อขาว

 

 

เมล็ดกาแฟจากฮาวาย
ที่สุดของคำตอบของคนรักกาแฟ คอลลาเจน 5 ชนิด เข้มข้นด้วยรสชาติอร่อยของเมล็ดกาแฟโคน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในกาแฟที่พิเศษที่สุดในโลก ให้รางวัลตัวเองด้วยกาแฟสำเร็จรูปที่นุ่มนวลอย่างน่าพิศวงในขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มคอลลาเจนของคุณ!

คอลลาเจนออลอินวัน 5 ชนิด กรดอะมิโน 18 ชนิด กาแฟกรดต่ำ & รสกาแฟโคน่ากูร์เมต์

 

ปริมาณของ Codeage Kona Coffee Multi Collagen Peptides Mocha + MCT Oil 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 สคูป (ประมาณ 13.6 กรัม)
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : ประมาณ 30 ครั้ง
 

ส่วนประกอบของ Codeage Kona Coffee Multi Collagen Peptides Mocha + MCT Oil 

Multi-Collagen Complex : ได้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากวัวที่กินหญ้าเป็นอาหารและอยู่อย่างอิสระในทุ่งหญ้าออรืแกนอก, น้ำซุปกระดูกไก่ออร์แกนิก, น้ำซุปกระดูกวัวออร์แกนิก, ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา, คอลลาเจนจากเมมเบรนเปลือกไข่ ; กาแฟโคน่าสำเร็จรูป
 

วิธีการใช้งาน Codeage Kona Coffee Multi Collagen Peptides Mocha + MCT Oil 

ผู้ใหญ่ - รับประทาน Codeage Multi Collagen Peptides Mocha ปริมาณ 1-2 ช้อน กับน้ำ 8-12 ออนซ์ หรือผสมลงในเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ หรือรับประทานตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ข้อควรระวัง : อย่าใช้เกินปริมาณที่แนะนำ โปรดอ่านข้อมูลด้านความปลอดภัยก่อนใช้ผลิตภัณฑ์
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
ข้อควรระวัง : อย่าใช้เกินปริมาณที่แนะนำ ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายต่อไข่, ปลา หรือส่วนผสมใดๆ ที่ระบุไว้ หากรู้สึกไม่สบายในทางเดินอาหาร (รวมถึงท้องอืด, ตะคริว, ท้องร่วง หรืออาการท้องเสียอื่น ๆ) หรืออาการแพ้อื่น ๆ ให้หยุดรับประทานผลิตภัณฑ์ทันที มารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและบุคคลที่ทราบสภาวะทางการแพทย์ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย

*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ และมีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ หากคุณกำลังใช้ยาใด ๆ หรือมีเงื่อนไขทางการแพทย์ใด ๆ บรรจุภัณฑ์และวัสดุของผลิตภัณฑ์จริงอาจมีข้อมูลมากกว่าและแตกต่างจากที่แสดงบนเว็บไซต์ของเรา เราขอแนะนำให้คุณอย่าพึ่งพาข้อมูลที่นำเสนอเพียงอย่างเดียว และอ่านฉลาก, คำเตือนและคำแนะนำก่อนใช้หรือบริโภคผลิตภัณฑ์เสมอ ควรเเก็บผลิตภัณฑ์ให้พ้นมือเด็ก
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

KevLev : มันได้ผลดีสำหรับฉัน!!!!
ฉันชอบมันมาก เนื่องจากรสชาติของมันนั้นดีมากและฉันสามารถพูดได้ว่า หัวเข่าของฉันซึ่งเป็นข้อจำกัดในชีวิตประจำวันของฉันมากนั้นมีอาการดีขึ้นมาก เล็บของฉันเติบโตอย่างรวดเร็วและแข็งแรงและผมของฉันก็เป็นมันเงางามแน่นอนว่าฉันจะซื้ออีกครั้ง!
 
Jean B. : ดีมาก!!
นี่เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันได้ลองมา ส่วนใหญ่เป็นเพราะมันมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ฉันลืมไปว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นอาหารเสริมเพราะมันมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตร้อน หลังจากใช้มา 2-3 เดือนแล้ว ฉันสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวและเล็บของฉันซึ่งอ่อนแอมากเสมอมา ฉันจะซื้ออีกแน่นอน!
 
Shokist : รสชาติยอดเยี่ยม!
ผงคอลลาเจนนี้อร่อยมาก! ก็มักจะนำมาผสมกับน้ำอุ่นเป็นเครื่องดื่มในตอนเช้าด้วยตัวมันเอง เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกาแฟและรสชาติดีจนยากที่จะไม่ดื่มมากกว่าหนึ่งถ้วยต่อวัน นอกจากอร่อยแล้วมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ทำให้ฉันรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นในตอนเช้า
 
Jade Yen : สินค้ามหัศจรรย์! ลองดูสิแล้วผิวของคุณจะขอบคุณ!
ฉันยอมรับว่าฉันมีความลังเลอยู่มากที่จะลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ๆ แต่ฉันดีใจมากที่ได้ทำ ผลิตภัณฑ์นี้มีรสชาติที่อร่อย (จะดีที่สุดเมื่อใส่ในอาหารเช้า, สมูทตี้, กาแฟ หรือดื่มกับน้ำนมอัลมอนด์/น้ำนมมะพร้าว) มันย่อยง่าย ฉันพบว่าความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวก็ดีขึ้นเช่นกัน แทบรอไม่ไหวที่จะเห็นผลลัพธ์ต่อไปหลังจากที่ดื่มเป็นประจำ
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Codeage-Collagen-Contains-Caffeine-Servings/dp/B07QD7YXWH/ref=sr_1_1?keywords=MULTI+COLLAGEN+PEPTIDES+POWDER+MOCHA&qid=1637251403&sr=8-1


comments powered by Disqus